Nhận định bóng đá AC Milan vs Crotone 07/02/2021

by Khắc Vũ

AC Milan sẽ tìm cách ít nhất là duy trì vị trí dẫn đầu mà họ đã xây dựng được ở đầu bảng giải Vô địch bóng đá Ý vào đêm Chủ nhật, khi họ gặp Crotone tại San Siro. Liệu đội khách có thể gây ra khó khăn hay đội chủ nhà sẽ giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sự bất khả chiến bại của AC Milan tại Serie A giờ đây có thể là dĩ vãng nhưng họ vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng. Cách biệt khá mỏng manh nhưng tâm lý các cầu thủ của họ rất vững vàng để liên tục trở lại sau những thất bại trong nửa đầu mùa giải. Họ đã không để những thất bại chấm dứt sự lạc quan về khả năng giành chức vô địch giải đấu, vì họ đã trở lại với những chiến thắng trong các trận đấu tiếp theo. Có nhiều bằng chứng mang đến điều này vào cuối tuần trước, khi Milan đã phục hồi sau thất bại bằng chiến thắng trước Bologna. Milan kiểm soát trận đấu trong suốt trận đấu và dẫn trước 2-0. Ante Rebic ghi bàn mở tỷ số sau 26 phút, trước khi Franck Kessie mở rộng khoảng cách dẫn trước trong hiệp hai. Kessie đã chứng tỏ là một cầu thủ quan trọng của Milan trong mùa giải này.

Crotone sẽ phải đối mặt với một thử thách lớn ở Serie A trước Milan, vì họ đã phải vật lộn để giành được kết quả trong suốt mùa giải cho đến thời điểm này. Họ hiện đang xếp cuối bảng và chỉ thắng 3 lần sau 20 trận. Crotone đã thua nhiều trận hơn bất kỳ đội bóng nào khác trong giải đấu hàng đầu Ý mùa này nhưng họ vẫn còn cơ hội trụ hạng trong mùa giải này và chỉ có 3 điểm giữa họ và Torino xếp thứ 17 . Crotone đến San Siro sau khi thua 2 trận gần nhất. Họ đã bị đánh bại bởi Genoa trong trận đấu gần nhất ở Serie A.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Crotone

AC Milan có thành tích đối đầu gần như hoàn hảo trước Crotone, vì họ đã thắng tất cả, trừ một trong những trận đấu thuộc Serie A mà họ đã đấu với đối thủ của mình. Kết quả khả quan duy nhất của Crotone trước Milan là trận hòa 1-1 vào tháng 4 năm 2017.

Dự đoán kết quả AC Milan vs Crotone

Đây không phải là một thử thách khó khăn trước mắt đối với Milan, vì họ sẽ thoải mái giành trọn 3 điểm trước Crotone vào Chủ nhật. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà AC Milan với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!