Máy tính dự đoán bóng đá Đức vs Ý 15/06/2022

by Cường Vũ

Sau ba trận hòa 1-1 liên tiếp, Đức của Hansi Flick sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch Nations League khi tiếp đón Ý của Roberto Mancini tại Borussia-Park vào thứ Ba. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem liệu họ có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Đức có thể giành được chiến thắng đầu tiên trong Chiến dịch Nations League này không?

Đức đã áp đảo trong chiến dịch Nations League của họ, không thắng trong 3 trận ra quân và chỉ hơn đội cuối bảng Anh 1 điểm.

Trận đấu của họ với các đội đầu bảng, Ý sẽ rất quan trọng khi Flick tìm cách hồi sinh đội bóng của mình và đảm bảo họ có được ngọn lửa cần thiết để vượt qua các nhà đương kim vô địch châu Âu.

Flick cũng sẽ để mắt đến trận mở màn World Cup của họ với Nhật Bản vào ngày 23 tháng 11 khi họ điều hướng Liên đoàn quốc gia của mình. Do đó, họ sẽ tìm cách củng cố phong độ và lấy lại động lực trước khi Qatar 2022 khởi tranh vào tháng 11.

Ý có thể duy trì vị trí đầu bảng với chiến thắng ở Đức không?

Ý đã có một khởi đầu thuận lợi cho chiến dịch Nations League của họ với 2 trận hòa và 1 trận thắng.

Roberto Mancini đã tập trung vào việc đảm bảo rằng đội bóng của anh ấy vượt qua nỗi thất vọng khi bỏ lỡ Qatar 2022 World Cup khi họ chuẩn bị củng cố cơ hội giành chức vô địch Nations League.

Tuy nhiên, với phong độ bết bát của họ, Mancini sẽ hy vọng đội bóng của mình có thể đạt phong độ tốt nhất khi họ đối đầu với Đức trong trận tái đấu, với trận đấu lượt đi kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trong trận mở màn giữa hai đội ở Ý.

Ý sẽ tập trung vào chiến thuật của họ để có thể ngăn chặn các mối đe dọa tấn công từ Đức, đặc biệt là chơi trên sân nhà, khi họ tìm cách giữ vững vị trí của mình ở ngôi đầu bảng.

Phong độ trước trận của hai đội

Đội Đức

Đức bất bại trong 5 trận ra quân gần nhất tại các giải đấu quốc tế. Tuy nhiên, họ chỉ thắng một lần trong chuỗi trận này, với các trận còn lại đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Chiến thắng cho Hansi Flick là trong một trận giao hữu với Israel, kết thúc với chiến thắng 2-0 khi họ chuẩn bị cho chiến dịch Nations League. Tuy nhiên, trận thắng này đã được tiếp nối bằng 4 trận hòa 1-1 liên tiếp.

Vòng đấu này bao gồm trận hòa 1-1 với Hà Lan trong một trận giao hữu quốc tế và các trận hòa tiếp theo trong 3 trận đấu đầu tiên của Nations League với Ý, Anh và Hungary.

Trận hòa 1-1 gần nhất trước Hungary đặc biệt gây bất ngờ cho Đức khi họ đang chiến đấu để giành chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch.

Đội Ý

Đội bóng của Roberto Mancini đã thắng 2 trong số 5 trận ra quân gần nhất của họ ở giải bóng đá quốc tế. Azzurri cũng đã hòa 2 lần và thua 1 lần trong quá trình này.

Hai chiến thắng đến trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ, kết thúc với chiến thắng 3-2 cho Azzurri. Chiến thắng khác đến trong trận đấu với Hungary tại Nations League (2-1), đây là chiến thắng duy nhất cho đến nay của Azzurri trong chiến dịch Nations League này.

Các trận hòa đã đến trong các trận đấu tại Nations League với Đức (1-1) và Anh (0-0).

Thất bại đến trong trận chung kết Cúp C1 CONMEBOL-UEFA với Argentina, kết thúc với tỷ số 3-0.

Đội hình xuất phát có thể

Đội Đức

Neuer; T Kehrer, A Rudiger, N Sule, B Henrichs; L Goretzka, J Kimmich; L Sane, T Muller, S Gnabry; T Werner

Đội Ý

Donnarumma; A. Florenzi, F. Acerbi, A. Bastoni, L. Spinazzola; N. Barella, B. Cristante, S. Tonali; M. Politano, S. Scamacca, L. Pellegrini

Cầu thủ nổi bật

S. Scamacca

Tiền đạo của Sassuolo, nếu được đồng ý dẫn dắt hàng công Azzurri, sẽ rất quan trọng trong cách tiếp cận trận đấu của Mancini.

Với việc Đức được kỳ vọng sẽ chiếm ưu thế hơn về thời gian cầm bóng và nhịp độ trận đấu, Ý sẽ tỏ ra cẩn trọng trước khung thành và tận dụng cơ hội của họ. Scamacca sẽ rất quan trọng trong khía cạnh này với lợi thế vượt trội của anh ta.

S. Gnabry

Tiền đạo của Bayern Munich là một phần quan trọng trong hàng công của Đức. Tỷ lệ tấn công của anh ấy trong các khu vực rộng là rất quan trọng đối với đội Flick khi họ tìm cách chiếm ưu thế, áp sát liên tục và gây áp lực cho đối phương.

Anh ấy sẽ rất quan trọng trong trận đấu với Ý vào thứ Ba.

Dự đoán kết quả Đức vs Ý

Đức được cho là sẽ chiếm ưu thế trong thời gian cầm bóng và quyết định nhịp độ trận đấu.

Ý sẽ chơi chắc chắn và sử dụng những pha chuyển bóng nhanh và áp sát trung bình để gây nguy hiểm cho Đức.

Đức sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của chiến dịch Nations League và củng cố vị trí của họ trong bảng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!