Nhận định bóng đá Juventus vs Cagliari 22/11/2020

by Khắc Vũ

Đây không phải là khởi đầu mùa giải mà Juventus mong muốn nhưng họ vẫn là đội bất bại ở Serie A mùa này. Họ sẽ tìm kiếm sự ổn định trong kết quả của họ với chiến thắng vào cuối tuần này trước Cagliari. Liệu họ có làm được điều đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Triều đại của Andrea Pirlo tại Juventus là suôn sẻ nhất cho đến nay của mùa giải, khi Bà đầm già không tìm lại được động lực. Tất nhiên, sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo sẽ không giúp họ có cơ hội nhưng 3 chiến thắng sau 7 trận không phải là thông số mà Juventus đã từng làm ở Serie A. Thành tích gần đây của họ cũng không như chúng ta mong đợi từ Juventus, vì họ chỉ thắng một lần trong 4 trận đấu gần đây nhất.

Họ vẫn chưa thua trong mùa giải này nhưng những trận hòa mà họ có đồng nghĩa với việc họ đã kém đội dẫn đầu hiện tại là AC Milan 4 điểm. Juventus đã hòa 3/4 trận trước đó và trận đấu gần nhất của họ tại Serie A cũng kết thúc với tỷ số hòa.

Hiện tại, Cagliari đang xếp ở giữa bảng, khi họ thắng 3 và thua 3 trong 7 trận mở màn mùa giải. Họ đã tìm thấy một sự ổn định trong kết quả của mình trong những tuần gần đây tại Serie A, khi họ đã thắng 3/4 trận gần nhất tại Ý. Họ sẽ rất vui khi giữ sạch lưới lần đầu tiên trong mùa giải trong trận đấu gần nhất tại Serie A, khi họ đánh bại Sampdoria với tỷ số 2-0. Joao Pedro đã mở tỉ số ngay đầu hiệp hai từ chấm phạt đền cho Cagliari, trước khi Nahitan Nandez nhân đôi cách biệt khi trận đấu còn 20 phút.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Cagliari

Juventus đã thắng 7 trận liên tiếp trước Cagliari ở Serie A trước khi hai đội gặp nhau vào tháng 7 vào cuối mùa giải trước. Trong trận đấu gần đây nhất, có một chiến thắng gây sốc cho Cagliari khi họ giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước nhà vô địch Ý.

Dự đoán kết quả Juventus vs Cagliari

Juventus đã thực sự gặp khó khăn trong mùa giải này để có được một chuỗi chiến thắng nhưng họ sẽ rất muốn bắt đầu điều đó vào cuối tuần này trước một phần quan trọng của mùa giải. Chúng tôi hy vọng Juventus sẽ giành chiến thắng trước Cagliari. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Juventus với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!